Aug 3, 2007

Stóri bróðir

Björn og Ágústa í góðum fíling
Kortfeðgar að baða Kortdömuna

9 comments:

Anonymous said...

Til Ham med krilid!

datt i hug ad skjota sma linu a ykkur og lata vita af karlaferd....en se ad thad er ekki liklegt ad husbondinn yfirgefi hreidrid i brad....hafid thad sem best

JG

http://www.badaxe.us/info.shtml

Anonymous said...

þau eru flottust - kveðja frá Kirkjuteig

Anders said...

Hann er flottur.....eller noget i den stil... jaja hun er også sød...

Anonymous said...

Mikið eru þau falleg. Ég er óskaplega stolt af því að vera amma þeirra.
Amman

Barbara Hafey. said...

Innilega til hamingju með dömuna!
Nafnið er ákveðið og flott! Björn Kort tekur sig vel út með litlu systur og er greinilega að springa úr monti ;) Enn og aftur til hamingju, bleika kortið fer í póst von bráðar!

Barbara Hafey. said...

Ég viðurkenni fáfræði mína. En mig vantar fullt nafn Frú Kort, svo ég geti sent BLEIKA glaðninginn ;)

Kort said...

Frú Auðbjörg Björnsdóttir,
3834 Ewing Ave. South
55410, minneapolis, minnesota.

Og já bleika mótspyrnan er töpuð, hér er allt bleikt :)

Barbara Hafey. said...

Nú fer allt í gang hérna megin ;)
vonandi kemur þetta við fyrsta tækifæri til ykkar þarna í US&A :)

Unknown said...

Hvernig er það Auðbjörg, verður þú ekki að fara að taka upp Kort nafnið líka, Auðbjörg Kort Björnsdóttir, hljómar ekkert illa.

Rosa flott systkyn þarna á ferð verð ég að segja, foreldar hafa vandað vel til verka.

Kári biður að kærlega að heilsa.