Jan 19, 2008

Lockdown

The cold season er formlega hafið hérna í fylki þúsund og eitthvað vatna. Já, það er ekkert verið að flippa hérna með kuldann. Rétt áðan var -25 á celsíus. Helgin á víst að vera ansi köld og fólki ráðlagt að halda sér heima við, allavegna ekki fara út með blautt hár. Geði tók því yfir stjórn Kort mansionsins í gær og setti fram kuldaplan Kortfamilíunar the lockdown part I prógramið. Til að varðveita sem mestan hita í skrokkum hér og spara rafmagnseyðslu þá verður ekki farið út alla helgina. Kortarar muni því liggja heima í ullinni í vídeo-cable-internets glápi alla helgina. Við erum einstaklega þakklát fyrir að eiga lífrænu ullarnærfötin að þessa dagana.
Með köldum kveðjum frá fokking frezzy Minnesota,
Kort nefndin

10 comments:

B said...

Ykkur var nær að fara ekki til Flórída :)

Gleðilegt ár fallega fjölskylda frá vinkonum ykkar Bergþóru og Agnetu

Anonymous said...

Senndi ykkur samúðar kulda kveðju og er ánægð að vera ekki í kjallaranum þrátt fyrir ullarnærfötin

Anonymous said...

OMG. Við fórum á Flúðir í dag og þar var -12° sem gerði sundferðina ansi kalda.. hefði ekki boðið í -25°.

Anonymous said...

Hulda og Stokkseyrargengið hér að ofan

Ally said...

Ef það verður ekki orðið hlýrra í mars þá kem ég ekki!
Annars var ég eiginlega búin að draga MögguV og K. með mér í mars. Er það ekki svakalega huggó?
Ég og MaggaV komum til að hitta Auju en K. vill mest hitta Gísla.
Hljómar gríðarlega vel í mín eyru.

Kort said...

Það væri nu ansi gaman að fá Vaffarann, er samt ekki viss um að kellu verði hleypt inní landið. Hún á sér fortíð þú veist. Og já, hvað með Björgvin???? Það er alveg á hreinu að það er ekki gott partý nema Björgvin sé á svæðinu, eða þó allavegna að minnst sé á hann.

Anonymous said...

Hér sit ég ein heima því minn heitt elskaði kærasti er í landi hinna frjálsu. Ef us gaurarnir hleypa honum inn hljóta þeir að hleypa mér líka. Þú veist ef við erum að spá í fortíð.

Ally said...

Ég veit samt að Magga hefur mestar áhyggjur af því að hún fái ekki að sofa uppí hjá mér.
Fær hún ekki örugglega að sofa uppí hjá mér??
Og getum við ekki bara haft Björgvin standby á Skype hvenær sem við verðum í skapi fyrir það að fara yfir strikið? Langt langt yfir strikið

Anonymous said...

eiga þessar sóða vinkonur þínar ekki heima á einkamál.is en ekki á fallegri fjölskyldusíðu?

B said...

Þetta eru reyndar fallegustu og siðsömustu vinkonur veraldar ef út í það er farið.

Bergþóra