Sep 26, 2008

Meðalaldur

Á seinsustu dögum hefur meðalaldurinn á Kortmansioninu hækkað úr 16.5 í 19.3 ár, já talsverð hækkun þar í gangi. Andlegheitastigin hækkuðu líka um 4 stig fóru úr 94 í 98 (miðað við Kortskalann sem er 100stig). Kortarar eru í skýjunum yfir meðalaldurshækkuninni, enda góðar ástæður sem liggja þar að baki, Kristín Íslands-hjúkka, soon to be Geðhjúka hefur heiðrað Kortara með hlýrri og hjúkrandi nærveru sinni. Þrátt fyrir heimþrá þá hefur hún verið góð við okkur, sérstaklega við B-Kort sem trúir því að gellan hafi komið til þess að leika við hann með nýja Kobba kló skipinu sem hún gaf honum.

Það er ekki mikið vesen á þessum gest, þrátt fyrir smá óhóf í facebook-hangsi og sápuóperuáhorfi þá hefur gellan verið til friðs, enda vel upp alinn þrátt fyrir að vera utan að landi. Já, Kortarar sýna það enn og aftur að við erum vinir litla mannsins, það eru ekki allir sem myndu leyfa dreifurum að gista í kjallaranum góða....

Annars, eru allir spenntir hérna at 3834 Ewing Ave south í dag.... því enn og aftur mun verða töluverð hækkun á meðalaldri, vitum ekki með andlegheita stigahækkun, þegar fína Læknafrúinn úr Hlíðunum mætir á svæðið í aften, drekhlaðinn íslenskugóðgæti.... við vonum svo innilega að homeland security láti hana vera í þetta sinn.........

3 comments:

Anonymous said...

Ég veit nú ekki með þessi tvö ár en hef nú takmarkaðar áhyggjur af þessu þar sem báðar kisurnar mínar eru á lífi og mitt glögga og gríðargóða minni segir mér að ég hafi aldrei drepið blóm... ja... nema kannabisplöntur teljist með... ;) En elsku Auðbjörg mín... Leyndó eru kölluð leyndó aþþí þau eru leyndó... (vááá viskan alveg flæðir út um eyrun á manni hérna)... en svona okkar á milli þá skal ég deila frekari upplýsingum í stelpuspjalli á msn... ;) Stórkostlegt í alla staði að lesa bloggið þitt elskuleg... :)

Knúskveðja til allra Kortara... ;*

Rósin... ;)

Anonymous said...

Heyrðu gamla... hvað er lykilorðið inn á síðuna hjá litlu Kortunum...??? :)

Anonymous said...

Ég þarf að panta hjá þér fund á msn. Hvenær ertu við?

Kv,
Maggav