Nov 6, 2006

Ammæli

Geð-Kortið, a.k.a Hjúkkudrusslan, gaurinn með legið, írski folinn und vider eins og við köllum hann. Á afmæli í dag vei vei. Ótrúlegt hvað tíminn líður hratt á gervihnattaröld en samt er alltaf eins og Geð-kortið sé ekkert gamall. Við erum að tala um að gæinn sé rétt 28 ára. Sá tími er nú eitthvað fyrir suma, nefnum engin nöfn (þau byrja meðal annars á A og J). Að vera 28 ára á samt eitthvað fáránlega við Kort Senior. Þið sem þekkið hann og hafið átt í samræðum við kalla vitið hvað átt er við. Þau fleygu orð "þú veist að hann er andlegri en þú" sem hljómuðu fyrir sirka 6 árum. Makeuðu kannski séns á þann hátt að gaurinn er andlegur og þroskaður...... já líklegast er hann rosalega gömul indjánasál eða öllu heldur indjánahöfðingasál. Allavegna okkur finnst hann flottur og við óskum Dúdda til lukku með daginn. Vei vei Við elskum þig---gamli

P.s. Afmælisgjöfin þetta árið frá the Kort group er tveggja daga klaustursferð þar sem lúxus eins og rafmagn og rennandi vatn er af skornum skammti. Frúin og Kort Jr verða heima á fangi imbans og MC sukksins á meðan.

18 comments:

Anonymous said...

Til hamingju með 28 ára kæri vinur. Ótrúlegt hvað þú ert orðinn gamall, varstu ekki 22 þegar við kynntumst? Og Auja... hann er um það bil að verða jafngamall okkur. Eftir 30 eru allir jafngamlir.

Anonymous said...

Innilegar hamingjuóskir með daginn kallinn minn! Það verður fróðlegt að vita hvernig klausturlífið verður! Hvað verður þá eiginlega málið með þrítugsafmælið - já nú er ég orðin forvitin! Kannski spurning hvort farið verður að bjóða upp á ferðir "to the moon!"
Frú Kort og liti-Kort - til hamingju með kappann og eigið saman ánægjulegar stundir fyrir framan kassann og Frú Kort er ekki hitt tækið alveg í fullri notkun? Mitt er það allavegana - fór 10km í gær :)

Anonymous said...

Til hamingju með afmælið Mr. Kort!!

Ally said...

Til hammara með ammara Gísli.
Þetta A. í færslunni á væntanlega ekki við mig enda er ég 25 eins og alþjóð veit.

Anonymous said...

Ég er ekki deginum eldri en 18. ára - en ég var beðin um skilríki vegna bjórkaupa þegar ég var í Minneapolis um daginn :)
Á reyndar 10. ára gamalt barn!

Anonymous said...

Til lukku með daginn Gísli og have a blast í klaustrinu. efast ekki um annað en að það verði mjög áhugverð lífsreynsla já og til lukku með gamla manninn auja.

Anonymous said...

Mér skildist á ykkur andlegu hjónunum að þið hafið lagt ykkur fram við að vera ekki með sjónvarp þegar þið bjugguð á Seljavegi. Eruð þið að smitast af heilaþvottinum í Bushlandi?

Mér hefur alltaf fundist Gísli vera svona 35 ára en ætli það sé ekki útaf filternum í heilanum á mér?

Til lukku með árin.

Finnbogi

Anonymous said...

Hamingjuóskir kæri vinur.
Sakna þess að hafa þig ekki hérna
heima.Bölvað vesen að hafa stjórn á ákveðnum samtökum upp á eigin spýtur!En það hefur verið gott fyrir mig að eiga ungan vin sem sem virðist eldri en maður sjálfur,
allaveganna þroskaðri.
Kveðja til besta kunningjafólks sem ég á :-)
Sá hógværi

Daniel F. said...

Heyhey, til hamingju med ammaelid Gisli!
Alltaf gaman ad hafa einhvern sem er verri, nei eg meina eldri en madur sjalfur!

Anders said...

tillykke med dagen G. Jeg troede sku du havde rundet de 30. Du ser sådan ud ;-) Ellers også fordi du er så gamel klog !!! men en tur i kloster uden vand og el er det alt hvad fruen ville diske op med. Hun er sku nærig. Auja skam dig. Får han heller ikke noget Pepsi Max med ???

Anonymous said...

Sit hérna à KK fundi (fundinum sem G þóttist eiga munið þið) og nýti mér nùtímatæknina til að sofna ekki við þægilegt öldugjàlfrið frà misþroska byttum. Sakna þín hérna minn kæri, biðja örugglega allir að heilsa. Til hamingju með "ammarann" eins og þeir segja norðan heiða.

Anonymous said...

ja, ja, tetta er ungt og leikur ser.....

Anonymous said...

Jamm, ég haf alltaf sagt það að stærðin getur blekkt.....þú lítur ekki út fyrir að vera hótinu eldri 17 ára Gísli minn, Til hamingju með daginn Gamli minn, ég hélt það væri 2. ,,,,
þú átt afmæli sama dag og sonur minn ég hlýt að muna þetta héðan í frá.

Anonymous said...

Til hamingju með daginn vinur
vona að þú hafir notið hans, því ekki kemur hann aftur.

Fláráður said...

Til hamingju með daginn kallinn minn. Ég er ekkert sár yfir því að þú skildir gleyma mínum ammælisdegi - það er ammælisgjöfin mín til þín í ár.

Anonymous said...

Elsku tordur. Eg gleymdi honum ekki, er buin ad engjast um i sammara i tvo manudi nuna. er illa haldin af frestunartroskaroskun, kominn a lyf, tannig ad tetta horfir allt til betri vegar.
God bless.

PS> Hvernig vaeri nu ad sla a tradinn. Eg gaeti jafnvel hringt i tig, gislik@gmail.com.

Anonymous said...

Til hamingju bró, nú ertu loksins orðinn eldri en ég. Við biðjum að heilsa þér og þínum og sendum pakkann með mömmu í desember - er að ekki í lagi?

Fláráður said...

Geri það fyrr en síðar.

Sendi ást og væntumþykju í almenningsrými hér á kommentakerfinu ykkar.